Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Tinh dầu shisha điện tử

Tinh dầu shisha đin t

chúng ta bit danh   Shishadientu.com.vn   xin bo h và cam kết vi mi người rng toàn b các và hàng bán trên website đu quan trng là hàng chính hãng ca các bit danh   shisha đin t   tr danh trên thế gii nht thế gii bt mt là v   tinh du shisha đin t , tinh du này đy đ được làm ra ti Pháp và nhp khu v Vit Nam.
tinh dầu shisha điện tử

chúng ta vi cơ chế sóc khách đ gin nht công thêm muôn màu muôn màu v kiu mu , màu sc , hương v , thì :   Tinh du shisha đin t , và các ph tùng ca   shisha ,   thuc lá đin t ... Chúng ta đã có mng lưới các ca hàng bách hóa hành đng 24/24 liên tiếp và ti mi nơi ti đa bàn TPHCM thì s bo đm ích li dành cho quý khách hàng khi tin dùng ti chúng tôi.
Nếu bn cn mua   tinh du shisha  hay là vô lun nào mà mình mun thì bn đng có ngi ngn và hãy liên lc ngay cho chúng ta mi khi mun hoc bn có nhng vn đ gì băn khoăn cn x lý v   shisha đin t   thì cũng có th liên lc cho chúng ta đ hoc bn cũng có th đ li tin tc như s fone hoc Email chúng ta s liên lc và tr giúp bn hết mình , bng mt cách nhanh nht.

cam đoan s bán tinh du shisha đin t giá đúng và r nht

Khi bn đến vi chúng ta   shishadientu.com.vn   thì bn có được nhng san s và đc lc trong vic này nó s giúp bn có được nhng hc vn thiết yếu đ la chn và mua cho mình được các tinh du tuyt nht và thơm nht và quan trng là phi thích hp vi tác phong ca bn.Bên chúng ta , s ch bán cho bn khi bn đã rt tha chí v hàng hóa ca chúng tôi.

thành phn ca tinh du shisha đin t

Tinh du shisha   ch bao gm có 3 thành phn là : Propylene Glycol , Vegetable Glycol , Nicotine.

Propylene Glycol

Propylene Glycol tôi s viết tt là PG , PG nó là mt loi dung môi trong hc và thường thường có th dùng trong các ngành ngh như : Công lao thc phm ( chế biến bánh ko PG s to ra mùi thơm cho bánh , dược phm ( Cht xúc tác ) , m phm ( To hương thơm cho xà phòng ) . PG khi bình thường s th trng là cht lng nó không màu và cũng không có mùi nhit đ thông thường. PG d dàng thay đi được th trng và chuyn hoán mt cách d dàng t hình dng cht lng và s d dàng chuyn hoán qua dng khí khi b lc nhè nh hoc b đun nóng có nhit đ ni bt hơn hơn không khí đôi chút là s bay hơi mt cách d dàng. Do thuc tính hóa hc đó mà nó đã được áp dng Đường bng phng và làm làm dung môi ni b   tinh du   shisha đin t   đin t. Và cũng đm nhn nhim v to làn khói cho   shisha đin t .

Glycol rau

Vegetable Glycol tôi s viết tt là VG , VG là mt loi hóa cht không gây đc hi nên cht dùng đ to mùi v cho bánh ko hoc các và m phm. Chng nhng vy VG gi đây là cht to các mùi và các mùi v không ging cho các tinh du   shisha đin t .

Nicotin


Nicotin trong thuc lá t này quá quen thuc vi chúng tôi ri phi không. Nicotin trong thuc lá truyn thng thì cc kỳ đc hi vì ni b nó là mt hp cht , bao gm có nicotin , cht Hc in , và các cht gây ung thư khác na. Đây là lý do lý do thuc lá truyn thng li đc hi đến như vy. Còn nicotin trong   shisha đin t   thì không đc đó Bi vì chính là nicotin tinh khiết 100%. Nên không mang các hóa đc cht hi khác. Giúp bn thay thế thuc lá đ dn cai thuc. Ti chúng tôi có   tinh du shisha đin t   0% nicotin ( tinh du   shisha   không cha nicotin ). 
Nhấn vào đây để xem thuốc lá điện tử giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét