Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

quá trình phát triển của thuốc lá điện tử 4

quá trình phát triển vượt bậc của thuốc lá điện tử 4

Quá trình phát triển vượt bậc của thuốc lá điện tử giai đoạn cuối

phát triển vượt bậc vùng đất Châu Á

 Nhấn xem   shisha điện tử
Thậm chí tốt hơn , khi bị nung nóng trên một nhiệt độ nhất quyết , PG sẽ biến chất để propylen oxit-một chất gây ung thư lớp 2B như xếp loại của Cơ quan nghiên cứu Quốc tế.
chúng ta cần nhiều dữ liệu
Để đối phó với các nguy hiểm sức khỏe đầy tiềm năng mà các thiết bị này có thể kích động , FDA đã tiên quyết yêu cầu nghiên cứu bổ sung tác động của chúng đối với sức khỏe phổi. Và mặc dù nhiều bất ổn của FDA về điều tiết không lõng lẽo hơn thị trường kinh doanh   thuốc lá điện tử ( shisha điện phụ ) ,   các nhà khoa học chỉ dễ là không rảnh rỗi hiểu được những tác động dài lâu của   thuốc lá điện tử ( shisha điện phụ )   về sinh lí con người hoặc năng suất của nó như thể một thiết bị chấm dứt. "Một số bằng cớ cho biết rằng việc chiếm hưu   thuốc lá điện tử ( shisha điện phụ )   có thể tạo đạt yêu cầu ngừng hút thuốc , nhưng dữ liệu quyết đoán đang thiếu , " Callahan-Lyon mới viết.
"Chắc chắn , như các công ty thuốc lá chiếm thị trường kinh doanh   thuốc lá điện tử (   shisha điện tử   ) , không có động lực cho họ để giục giã   thuốc lá điện tử ( shisha điện phụ )   như một thay thế cho thuốc lá thỉnh thoảng bởi vì các công ty thuốc lá làm cho rất nhiều tiền hơn tắt của thuốc lá , " Glantz diễn đạt. $ 83000000000 đô la hằng năm có hơn để được chuẩn xác , và đó chỉ là ở Mỹ. "Chính phủ liên doanh và FDA phải ngày vô cùng nhao trong ra sức để đối phó với   thuốc lá điện tử ( shisha điện phụ ) , " Glantz nói với tôi.

quá trình phát triển của thuốc lá điện tử 4

phát triển nhanh mẽ tại mỹ

Các cách thức khá dễ , Glantz tiếp , chỉ có điều tiết thị trường kinh doanh mạnh mẽ hơn:
Việc tiên quyết và tôi nghĩ rằng , điều trọng yếu nhất để làm được điều đó   thuốc lá điện tử ( shisha điện phụ )   được gồm có trong luật không gian trong nhà tươm tất mà nhiều người , nhiều thành thị đã làm ngày nay. Tôi tin rằng có đã 150-200 thành thị trên khắp đất nước mà đã làm điều này gồm có các thành thị lớn như New York , Los Angeles , Chicago và San Francisco.
Bắt thoát khỏi "khói bất kì nơi nào" đòi bồi hoàn và cũng canh chừng những người xung quanh từ thở hơi cũ , tôi nghĩ là rất quan trọng.   thuốc lá điện tử   ( shisha điện phụ )   nên phải chịu sự kiềm hãm thị trường kinh doanh chuẩn xác giống như thuốc lá thường được-chúng ta nên không có chúng đang được quảng bá trên truyền hình hoặc đài phát thanh. Cùng một loại yêu cầu cấp phép nơi có bán thuốc lá nên được sử dụng cho các cửa hiệu   bán thuốc lá điện tử ( shisha điện phụ ) . Và họ nên bị cấm làm những tuyên bố vô cơ sở rằng   thuốc lá điện tử ( shisha điện phụ )   là tốt cho việc hỗ trợ những người bỏ hút thuốc hay rằng họ đang phát ra hơi nước chỉ vô hại.
do vậy , sau cùng , chúng ta còn nhiều câu hỏi hơn câu phúc âm khi nhắc đến tác động sức khỏe dài lâu của   thuốc lá điện tử ( shisha điện phụ ) . Ắt hẳn , họ sẽ không nguy hiểm hơn so với thỉnh thoảng thuốc lá-hiện nghiên cứu mang rằng ngoài nhưng họ là xa thật tâm "an toàn". Họ không phải là "vô hại" , và họ không tạo ra "hơi nước tinh khiết" , hoặc bất kì điều gì Dorf đã vòng vo về về. Song song , có một phần được đưa ra là bởi ngay cả tối thiểu giảm tác hại của thuốc lá là một điều tích cực.
Dù bằng cách nào , sự thực vẫn là   thuốc lá điện tử ( shisha điện phụ )   cocktail hóa chất tổng hợp mà chúng ta biết rất ít về quý. Do vậy , có thể ngẫm ngợi hai lần trước khi lơ là puffing đi. [Khoa học tin tức - Forbes - Huffington Post - khoa học người Mỹ - UCSF 1 , 2 - BMJ]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét