Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

quá trình phát triển của thuốc lá điện tử 3

quá trình thịnh vượng của thuốc lá điện tử 3

công đoạn thịnh vượng thuốc lá điện tử ở ở châu âu

công bố thành phần hóa chất thuốc lá điện tử tại châu âu

Nhấn vào đây để xem   shisha điện tử
Các tác giả khẳng định rằng nicotine không gây độc tế bào , một ít hàng hóa đã noncytotoxic để nguyên bào sợi phổi nhưng gây độc cho cả hai loại tế bào gốc , và gây độc tế bào mà liên đới đến nồng độ và số hương liệu được sở hửu. Phát giác ra các tế bào gốc có nhiều nhạy cảm hơn so với phân quyền người lớn tế bào nguyên bào sợi phổi cho thấy phổi trưởng thành có lẽ không phải là hệ thống nhạy cảm nhất để đánh giá hiệu năng của việc tiếp cận với khí dung   thuốc lá điện tử ( shisha điện Sáu vị quan trọng ) . Những phát giác này cũng quan ngại về những nữ giới có thai sử dụng  thuốc lá điện tử ( shisha điện Sáu vị quan trọng )  hoặc tiếp cận với khí dung   thuốc lá điện tử ( shisha điện Sáu vị quan trọng ) cũ.
Có gì Really Trong Cig của bạn?


quá trình phát triển của thuốc lá điện tử 3

Một Học hỏi gần đây được công bố trên tạp chí Toxicology và vận dụng Dược cho thấy hiệu năng  thuốc lá điện tử ( shisha điện Sáu vị quan trọng )  gần như giống hệt với thuốc lá thường xuyên về lãi oxit nitric thở ra.
oxit nitric gây ra các cơ trơn trong phổi và tim để lâng lâng , có lẽ dẫn đến vai trò phổi giảm và tăng nguy cơ đau tim. NO hơn hình thể của bạn hạn chế , các tệ hơn nó là dành cho bạn. Và hãy nhớ , đây là những Học hỏi được tiến hành bằng cách sở hửu các hàng hóa của các nhà sản xuất bậc nhất kệ. Có cả một Sự tình khác với các chất phụ gia độc hại được sở hửu bởi các thương hiêu ngoại quốc ít thận trọng mà chúng tôi thậm chí Xin từ được vào.
Những gì chúng tôi biết là trong   shisha điện tử   thuốc là lo ngại. Nhiều Học hỏi đã nhìn thấy hóa chất như acetaldehyde , formaldehyde , toluene và , cũng như các kim khí nặng như cadmium , niken , chì , trong cả hai hơi đầu tiên và thứ hai tay. Một lần nữa , những đã có mặt ở nồng độ lớn thấp hơn so với thuốc lá Mọi khi nhưng ở mức đủ cao mà họ cho là có lẽ giảm theo Dự Luật 65 phép tắc của California đối với ghi nhãn nhất thiết của chất gây ung thư của họ.
Một meta-nghiên cứu gần đây của tiến sĩ Priscilla Callahan-Lyon của trung tâm của FDA cho các hàng hóa thuốc lá kiểm kê dữ liệu từ 18 Học hỏi trước đây về hơi e-cig thấy rằng đa số chứa ít nhất một lượng nhỏ các dung môi dùng để hòa tan nicotin và hương liệu. Những dung môi là chất kích thích phổi mạnh , và khi làm nóng , có lẽ được luân chuyển thành các hợp chất gây ung thư được gọi là carboxyls.

công đoạn hưng thịnh thuốc lá điện tử ở ở Anh quốc

công bố thành phần hóa chất thuốc lá điện tử tại Anh quốc

hơn nữa , kể từ khi thế hệ đầu tiên của e-những điếu thuốc đã không tạo ra cú nicotine cùng rằng hút thuốc thường xuyên đã làm , các nhà sản xuất đã đầu tiên chan hòa điều khiển điện áp cho phép người dùng để tăng sức mạnh và gia tăng hoạt động của thiết bị nhiệt độ do đó làm tăng không chỉ là tỷ lệ của nicotine bay hơi nhưng đó của carboxyl hóa hơi là tốt. Theo Maciej Goniewicz của Viện Ung thư Roswell viên tại Buffalo , sở hửu một thế hệ hiện nay điện áp biến  thuốc lá điện tử   ( shisha điện Sáu vị quan trọng )  trên tối đa có lẽ sản xuất cùng một lượng formaldehyde như một điếu thuốc lá Mọi khi. Đó không phải là tốt.
chúng tôi biết rằng khi hít phải khí dung thường xuyên của PG trong cài đặt Công lao có lẽ dẫn đến các Sự tình với hệ thống tâm thần trung ương , nhân cách và luân chuyển hành vi , và giảm vai trò như tim. Trong hiện thực , các thương hiêu hóa chất Dow nói rằng "hít phải để [propylene glycol] sương nên tránh , " và hiệp hội Hóa học Mỹ đã Hai ba lần đưa ra báo trước về hít phải sương hát vì nó có lẽ góp phần vào mắt và nhiễm trùng đường hô hấp.
"Propylene Glycol là một chất kích thích , nó phổi được sở hửu cho sương hát , " Glantz nói với tôi. "Và nếu bạn nhìn trên bao bì hàng hóa , đó là một báo trước trên đó để tránh tiếp cận câu kéo. Và có bạn thậm chí không thở nó nội địa nóng."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét