Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

doanh thu của các công ty shisha điện tử 3

doanh thu của các công ty shisha điện tử 3

Doanh thu hàng tháng của công ty shisha điện tử thời kỳ đầu châu âu

Khoảng một năm trước đây, một vài người bạn tốt mời tôi để giúp họ chạy một cửa hàng shisha điện tử và nhà sản xuất shisha điện tử nước trái cây cuối cùng ở quê hương tôi (Louisville, Colorado). Chúng tôi trong ngành công nghiệp này tin rằng shisha điện tử là có tiềm năng vô cùng có lợi cho sức khỏe cộng đồng, và chúng tôi đã kinh hoàng nhìn thấy nó mất một đập khá nghiêm khắc trong đấu trường công cộng. Điều này, cùng với phán quyết gần đây của FDA ủng hộ quy định nghiêm ngặt và tất cả các pháp lệnh địa phương khác nhau xuất hiện, đã nhắc nhở tôi phải hành động.

[Ed. lưu ý: Tác giả của tác phẩm này làm việc trong ngành công nghiệp shisha điện tử và do đó không có một quyền lợi. Biết rằng, chúng tôi đang chạy này bởi vì chúng tôi chủ yếu là đồng ý với những điểm được thực hiện ở đây. Ngoài ra còn có rất nhiều các đối số hợp lệ đối với shisha điện tử và shisha điện tử, mà bạn có thể và nên đọc ở đây.]
doanh thu của các công ty shisha điện tử 3

Tại sao shisha điện tử Might Not Be an toàn như bạn nghĩ
Đó là chút thắc mắc tại sao phổ biến shisha điện tử"đã bùng nổ thành một ngành công nghiệp 2000000000 $ ...

Đọc thêm shisha điện tử

Vâng, để liệt kê định ở mức nào. Bởi vì trừ khi bạn đi ra khỏi con đường của bạn để được thông báo, rất có thể bạn đã được tiếp xúc với thông tin sai lạc nhiều hơn sự thật về những gì các phương tiện truyền thông gọi là "shisha điện tử" và những gì hầu hết những người khác gọi là "shisha điện tử." Tại sao vậy, bằng cách này? Vui mừng bạn đã hỏi.
tiêu đề của tôi ở công ty của tôi là Juicemaster chung. Tôi biết, nó là một tiêu đề tôi tuyệt vời làm cho nó lên. Nó có nghĩa là tôi chịu trách nhiệm cho tất cả các chai điện tử chất lỏng mà còn để lại một kệ khách hàng bán buôn của chúng tôi, và tôi làm cho 95 phần trăm của nó bản thân mình bằng tay. Chỉ có bốn thành phần, và chúng tôi đã không tìm thấy một duy nhất của chúng trên bề mặt của Mặt Trăng.

shisha điện tử bắt đầu với cơ sở chính, glycerin thực vật. Chúng tôi (và hầu hết các nhà sản xuất khác) sử dụng VG-hữu cơ được chứng nhận glycerin không mang hương vị rất tốt, nhưng không sản xuất rất nhiều hơi. Các thành tố mới được propylene glycol-điều này thường được trích dẫn bởi về báo động như là một "thành phần chính trong chất chống đông." Điều này là không chính xác, như họ đang cố tình gây nhầm lẫn nó với diethylene glycol, mà đã thực sự được tìm thấy trong các sản phẩm e-cig thị trường đại chúng. Tôi hoàn toàn không thêm bất kỳ điều đó với chất lỏng của tôi bởi vì tôi không làm cho chất chống đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét