Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

shisha điện tử giá rẻ và những điều cần biết

SHISHA ĐIN T giá r và nhng điu cn biết

có l nói rng   Shisha đin t   đã hết sch xa l hay xa xôi đi vi các bn tr ni tri là các bn tui teen như thi nay ,   Shisha đin t   đã tr nên mt khuynh hướng mi to lp cho mình mt cách mi điu này đã to ra trào lưu rt là được đam mê và phát tán d di trong lòng cng đng và ni tri là các bn tr 18 , 19 tui. Vì như vy chính vì đáng kso các bn tr đã kết và nghin loi   shisha   đin t ngoi nhp này vì nó đã biu hin được các tính cách tht sành điu khi các bn tr s hu đến chúng nó.  Mi đây thôi   shisha   đã còn có mt cái tên mi là   shisha Pen   và mt s cách gi khác như là : " thuc lá đin t   ,   Ego đin t   hoc   shisha điếu   hoc   shisha bút   và cũng hay được gi là   shisha điếu thuc   hay   điếu shisha   , hét thy chúng đu là mt và được gi ph biến nht là   shisha đin t . Hin nay ,   shisha đin t   đã được biết đến vi không ít người đang nếm tri và nó khác không ít so vi các bình   Shisha truyn thng   hay thy ti các hp đêm hoc các quán coffee hng sang ,   shisha đin t   này thì nh và gn hơn ln ch bng mt cây viết bi và nó chy bng pin sc và ni b có cha tinh du đã được tinh lc khai tr các đc cht hi ti sc khe , Tinh du đin t nó có cha mt lượng nicotine thanh khiết được hòa tan  vào  bên trong dung dch nước ( H2O ) và dung dch propylene glycol ( C3H8O2 )  là cht được làm mùi thơm các brand bánh ko và cht này d bay ta hơi khi gp nhit đ cao nó s hoà quyn và hình thành làn khói trng.
shisha điện tử giá rẻ và những điều cần biết

chc chn khi đc gi bài viết này đã và đang tha thãi bn tr đã tng th   mua shisha đin t giá r ,   shisha đin t  hoc li   shisha pen   mùi v trái cây hút được khong 500 hơi , hoc các loi   shisha đin   t pin sc khác như   Ego Ce , hoc các   Evod   v..v khi chúng tôi dùng nó s gp phi mt li trc cht và mt ít vn  đ v các cách s hu hoc trc v k thut hoc mua phi   shisha   dm , hoc s hu lch lc các làm gim tui tui đi hàng hóa s dn đến hng nhanh chóng.
Bn là mt trong nhng người cũng rt đam mê khi hút   shisha đin t , bi có các mùi v tho dược t nhiên ca nó như là mùi v ca Táo , Dâu , Nho , bc hà ….Bi nó không cung cp các hóa đc cht hi so vi các loi thuc loi thuc lá si khác. Bên cnh đó vì các lý do bt tin ích chính vì bn s không phi lúc nào cũng mun là có th hút. Mt ngày đp tri , hoc bn đã nghe t thông tin nào đó ,  T bn các bè , báo đài hoc internet đã có đưa tin v thuc lá đin t hay còn gi là   shisha đin t . Mt cái gì đó mà bn nghe rt là là m o , nhưng nôm na như nó hút được và có cm nhn như đang   hút shisha   tht và tin dng nhưng rt nh gn và giá li rt r. T đó bn cũng có l tìm hiu và biết sơ sơ v   shisha đin t   nó là cái gì. Bên cnh đó tìm loanh quanh thy có bán cũng khá là r gì mà tn 1 triu có khi li ni bt hơn , trong lúc 1 bình   shisha   ngay các quán cafe thì ch vi 150k hút chán chê thôi. Cung cp nhu cu và nguyn ước đó và đ có được   shisha đin t giá r   đã có mt trên th trường và giá c cc mm ch khong tm trên 120k đi vi loi hút 500 ln ri vt đi ( Nói là 500 ln nhưng bn hút , hút đến mt luôn , hút không hết thì có th đy np li , có khi xài c na tháng mi hết ). Còn nếu không thích thế thì mua loi sc pin và đ   tinh du shisha đin t   vào là sài ngàn năm không hết , hết li đ tinh du hút tiếp , hết pin li sc giá trên  300k  là có loi sài ri. Còn tinh du 120k hút vài tháng mi hết 1 l.

3 điu cn biết khi chiếm hưu shisha đin t

Điu 1 : nên bm không ngng 5 ln trước khi hút. Thì s to ra khói.
Điêu 2 : khi hút không nên n nút làm cháy nhiên liu vì s có kh năng ngi thy mùi khét.
Điu 3 : không nên n nút không ngng ch khi nào hút thì mi n 5 ln liên tiếp.. Ví như không s làm gim tui th sn phm.

tìm tòi k hơn v li nhun v shisha đin t đây

Hãy đến vi Thuc Lá Đin T không gi đ bn luôn sôi ni và mng r .
li nhun :
_Răng trng hơn
_Không có ám mùi hôi ca thuc lá.
_ Thơm Ming
_Ngăn nguy biến bnh mt đc thy tinh th.
_Không căng thng.
_Không b các bnh đường hô hp.
_Không nếp nhăn và da sáng
_Không nghin
_Ngăn chn nguy biến b ung thư phi và đường hô hp
_Sng th hơn 15 năm

_Tt cho sc khe toàn di
Nhấn vào đây để xem thuốc lá điện tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét