Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Thuốc lá điện tử giá rẻ và điều cần biết

Thuốc lá điện tử giá rẻ và điều cần biết

Thuốc lá điện tử giá rẻ ( shisha điện tử ) nó có an toàn không?!


Thứ nhất, Thuốc lá điện tử giá rẻ shisha điện tử không hút thuốc

Ecigs / Thuốc lá điện tử giá rẻ shisha điện tử là để dành cho người hút thuốc trưởng hiện tại, mà muốn tiếp tục được hưởng thói quen nicotine của họ có nguy cơ giảm.

Thuốc lá điện tử giá rẻ shisha điện tử sử dụng một Propylene Glycol hoặc thực vật lỏng Glycerin dựa, trộn với một lượng nhỏ nicotin và thực phẩm cấp hương liệu mà sau đó được bay hơi trong một phun pin nhỏ cung cấp, mô phỏng kinh nghiệm của thuốc. Hơi tạo được hít vào và thở ra giống như khói thuốc lá do đó thuật ngữ "Thuốc lá điện tử giá rẻ shisha điện tử thay vì "hút thuốc"
Thuốc lá điện tử giá rẻ và điều cần biết


Vaping không được chứng minh an toàn 100%. Mặc dù bây giờ có những nghiên cứu đầy hứa hẹn hơn ra khỏi đó như nghiên cứu Clearstream, và IVAQS. Ngoài ra, tiến sĩ Farsalinos đã dành rất nhiều thời gian và tiền bạc vào việc nghiên cứu ảnh hưởng của e-lỏng và vaping trên trang web của mình ecigarette-research.com và thậm chí nhiều hơn gần đây Y tế công cộng Anh đã chính thức tuyên bố rằng " thuốc lá điện tử là an toàn hơn hút thuốc lá 95%"

Chắc chắn cảm thấy tự do để làm bài tập về nhà riêng của bạn về những thứ như PG / VG và nicotine và quyết định cho chính mình nếu Thuốc lá điện tử giá rẻ shisha điện tử là một con đường bạn muốn đi xuống. Tôi khoát có thể nói rằng sau 7 năm bị thuốc lá giải phóng bản thân mình. Tôi chưa bao giờ cảm thấy tốt hơn.

Hãy nhớ rằng Thuốc lá điện tử giá rẻ shisha điện tử và thuốc lá điện tử không được thiết kế để được an toàn 100%. Họ là giảm thiểu tác hại thuốc lá. Như tôi đã nói ở trên, chúng được thiết kế cho người lớn để tiếp tục được hưởng nicotin ở một tác hại giảm.

Ngoài ra, trong khi không loại là một nicotine gây ung thư (trong đó là hình thức thô nguyên chất) vẫn còn bản chất là một chất độc và có thể làm tăng huyết áp và nhịp tim ở người. Vì vậy, hãy cẩn thận và sử dụng có nguy cơ của riêng bạn.


Cấu tạo thuốc lá điện tử


Shisha điện tử đến trong tất cả các hình dạng và kích thước khác nhau, từ các thiết bị thuốc lá trông như Bloog Các VaporTitan và Volt, với các thiết bị mạnh hơn lớn hơn như Sigelei 150W Các Thuốc lá điện tử giá rẻ shisha điện tử 100W và Thuốc lá điện tử giá rẻ shisha điện tử VaporFlask

Những thiết bị lớn hơn sử dụng một pin lớn hơn, và một chút chăm sóc nhiều hơn và biết-như thế nào về hoạt động của họ. Họ cũng nhìn không có gì giống như một điếu thuốc lá, mà như bạn sẽ tìm thấy, càng có nhiều thiết bị của bạn trông giống như một điếu thuốc lá, ít hiệu quả và sự hài lòng của bạn sẽ nhận ra nó.

Tôi cảm thấy giống như một nơi tốt để bắt đầu là với một thiết bị được gọi là Ego Một, nó là một kích thước nhỏ gọn hơn, nhưng vẫn cung cấp một lượng pin tốt. Nếu bạn muốn một cái gì đó chỉ là một chút mạnh mẽ hơn, và có khả năng cho những đám mây lớn hơn. Các Kanger Sub Box Mini cũng là một cách rất chắc chắn để đi.

lớn hơn Kanger thùng / mod này là một phong cách hơi khác nhau của Thuốc lá điện tử giá rẻ shisha điện tử. Thay vì sử dụng này bạn sẽ giống như một điếu thuốc. Bạn vẽ hơi trực tiếp vào phổi của bạn, và tạo ra hơi nhiều hơn. Đây cũng được thụt vào để được sử dụng với độ nicotin thấp hơn nhiều do khối lượng của hơi sản xuất.
Nhấn vào đây xem những điều cần biết về tinh dầu thuốc lá điện tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét