Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử 4

Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử 4

Cách sở hửu và bảo quản thuốc lá điện tử 4

thành phần của tinh dầu   shisha điện tử   ( thuốc lá điện Sáu vị quan trọng )

Chứa trong các hộp mực của một điếu   thuốc lá điện tử   là một atomiser. ( Điều này cũng hình như một chút riêng biệt mà vít lên   thuốc lá điện tử  . )

Trong thường xuyên e-thuốc lá có một wad của batting hấp thu , trong lúc trong   thuốc lá điện tử khác một bấc câu kéo từ phía dưới của hộp mực mà thấm lên e-lỏng , và rút nó xuống atomiser.
Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử 4


Cắt ra sơ đồ cho thấy cách mưu sinh của Halo   thuốc lá điện tử   của Smoker.

Các atomiser được kích hoạt khi bạn hoặc hít vào hoặc nhấn một nút. Khi bạn hít vào , các atomiser nóng lên một chất lỏng chứa nicotine. Điều này tạo ra một hơi mà có nghĩa khói ( dù rằng , điều chủ yếu , đó là không hút thuốc. )

Hơi sản xuất được tạo ra bởi việc sở hửu các propylene glycol , mà còn được sở hửu trong công đoạn khói , máy điều hòa , nước uống , thuốc và mỹ phẩm. Bấm vào đây để biết thêm thông tin về propylene glycol.

Hai điều cần tìm cho ra khi bạn chọn một điếu   thuốc lá điện tử
1. Scams dùng thử miễn phí

hoặc là

Làm thế nào Bạn Tránh Scams và lý do miễn phí   thuốc lá điện tử   là Không thường miễn phí


Thật hoạn nạn , điện tử Công lao thuốc lá dường như đặc biệt gian trá , một chút trong số họ ( vừa phải ) pháp lý.

Các hiện trạng phổ biến nhất của một scam là đưa ra một điếu   thuốc lá điện tử   miễn phí - Mọi khi , bạn sẽ chỉ phải trả tiền cho việc đóng gói và vận tải. Ngoài ra , ẩn trong các điều khoản và điều kiện là một thuật ngữ mà bạn phải trả cho nạp khả dĩ gửi hàng tháng - điều này có lẽ cao tới 60 £ một tháng. Đây hình như khó để hủy bỏ , và bạn đã dường như không có tiềm năng nhận được tiền từ thương hiêu. Khi các thương hiêu không có bận tâm trong việc vun đắp một mối giao tiếp lâu dài với khách hàng hoặc một thanh danh trên thị trường , bạn sẽ có lẽ cũng thấy   shisha điện tử  bạn đang bán là hoàn tất rác.

( Một chủ nhà máy Trung Quốc đã từng nói với chúng tôi: "Tôi có lẽ cung cấp   thuốc lá điện tử cho bất kỳ giá nào bạn muốn - nhưng chất lượng sẽ là khủng khiếp." )


Các hiệp hội và thương hiêu thuốc lá điện tử



Thuốc lá điện tử   hiệp hội mua bán Công lao ( ECITA ) Logo

Tại Anh , hiệp hội mua bán Công lao   Thuốc lá điện tử   sách các thành viên của nó với các cuộc kiểm toán chặt chẽ hai lần hàng năm. Nó cũng đã hưng thịnh các tiêu chuẩn ngặt nghèo của chính mình , và chuẩn Công lao của mình xuất sắc đã được miêu tả bởi một sĩ quan tiêu chuẩn mua bán như:

... Một luật bất kỳ ngành Công lao có lẽ tự tin để có.
vì thế , logo của nó là giá trị nghe chừng cho.

đương nhiên , chỉ vì một thương hiêu không phải là một thành viên không có nghĩa là bạn cần phải tránh nó ( ECITA là tốn kém , và nhiều nhà cung cấp nhỏ vô năng thành viên ) nhưng ít nhất là nếu bạn nhìn thấy logo của bạn biết bạn đang ứng phó với một tin cậy Công ty.

Những loại   thuốc lá điện tử   phải có?
1.  thuốc lá điện tử  dùng một lần

Các lợi ích chủ yếu để lần hiện là họ đang có sẵn - và không có faffing chung quanh với họ. Thay vào đó , bạn chỉ cần chọn một lên , hít vào , và thưởng thức.
Nhấn vào đây để xem Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử 5 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét