Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử 5

Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử 5

Cách sử dụng và giữ gìn thuốc lá điện tử 5

cùng với đó , tôi nghĩ rằng bạn nên phải cẩn trọng với lần hiện. Họ âm lượng như một cách tuyệt vời để kiểm sát   thuốc lá điện tử   mà không đặt ra cho một bộ , nhưng vấn đề là chất lượng sản phẩm và dịch vụ có thể được người nghèo ( và họ rất ít khi tốt như một bộ phát động tốt. ) chức năng tuyệt nhất của họ , IMO , là khi bạn chạy ra ngoài trong khi trên một chuyến đi và hi vọng có thể chọn một trong một cửa hàng.


Disposables có thể phí tổn bất kì điều gì từ về một vài tiền năm đồng đến mười một hoặc mười hai bảng. Một vài quid nghe có thể là quá nhiều , nhưng nếu bạn đối chiếu giá trị của một bộ mà bạn có thể tiếp tục sử dụng trong một năm hoặc nhiều hơn nó thực tình rất đắt đỏ. Ví như bạn thực tình muốn thử một bộ với giá rẻ , đầu trên đây và sử dụng mã khuyến mại này mkit2012 để có được bộ Halo nhỏ của Smoker với giá £ 9.99 : )
Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử 5


thành phần nông dân thuốc lá điện tử


Ba phần và Hai   Thuốc lá điện tử   Phần

Thổi nhẫn hơi.

Thuốc lá điện tử   được sử dụng để gồm có ba phần , gồm có một pin , một atomiser và nhất quyết. Các atomiser đã hơi say lên pin , và các hộp mực đã hoặc hơi say hoặc bị đẩy sang atomiser.

trong khi một tối ưu hóa lớn về thuốc , vấn đề quan trọng là các atomiser là dễ thất bại. Càng ngày , atomisers hiện đang được vun vén vào hộp dùng một lần. Không những làm những gần như là đáng tin cậy hơn atomisers ban đầu , họ ít khó sử dụng , và nếu bạn nhận được một atomiser đi sai bạn chỉ mất nhất quyết duy nhất.

Làm thế nào bạn sử dụng một   thuốc lá điện tử   thường xuyên?
Xin lưu ý rằng bạn sẽ có được đầy đủ , tương tác với   thuốc lá điện tử   bơm lại được viết bởi  thuốc lá điện tử  chuyên gia nức danh và blogger Steve  thuốc lá điện tử  khi bạn đăng kí nhận bản tin của chúng tôi. Steve biết hơn tôi về   thuốc lá điện tử   bơm lại , nhưng tôi sẽ giới thiệu một vài vấn đề thô sơ ở đây.


phải làm đầu tiên mày mò thêm về thuốc lá điện tử


Ngay khi bạn nhận được các bộ , mang đến cho nó một khoản phí tốt. Pin có thể đi kèm với một vài phí ban đầu , nhưng bằng cách cho nó một khoản phí ban đầu dài bạn tạo đạt yêu cầu pin. Sau thời gian ấy vít một hộp mực vào một pin , nâng nó lên môi , hít - và hưởng lạc : )

chức năng của nó được tổ chức tại

Lý tưởng nhất , bạn sẽ giữ   thuốc lá điện tử   của bạn ở một chức năng gần ngang. Điều này sẽ tránh bất kỳ nguy biến rò rỉ điện tử chất lỏng ra khỏi hộp mực ( như công nghệ đã được tối ưu hóa điều này xảy ra ít luôn luôn hơn , nhưng nó vẫn có thể xảy ra. )

thời gian nào cần thay pin

Một pin   thuốc lá điện tử (   shisha điện tử   )  tiêu chuẩn sẽ kéo dài trung bình  thuốc lá điện tử  hai hoặc nhiều giờ sử dụng thông thường. Khi pin đã bắt đầu nhập cuộc cho một nạp tiền , đầu LED sẽ nhập nhòe và sẽ không còn kích hoạt. Đơn sơ chỉ có đính kèm bộ sạc pin và kết nối với một nguồn điện. Bộ sạc sẽ cho biết khi pin đã được sạc lại.

thời gian nào cần thay hộp mực

không giống nhau như pin , hộp mực không có một chỉ báo trực quan cho bạn biết họ đã chạy ra khỏi  thuốc lá điện tử . Thay vào đó , nó thuộc vào bạn để nhận ra khi nó đã xảy ra. Có một vài điều không giống nhau mà bạn có thể nhận thấy khi các  thuốc lá điện tử  lỏng đã trở thành cạn kiệt.

Bạn có thể nhận thấy rằng có đơn sơ không phải là nhiều hơi sắp ra của  thuốc lá điện tử  như trước. Trong một vài trường hợp hơi có thể ngừng để đi ra ở tất cả! Trong một vài trường hợp hấp dẫn , bạn có thể nhận thấy một nghiệt ngã , hương vị cháy. Đó là một chỉ báo rằng các hộp mực đã hết  thuốc lá điện tử  lỏng và atomiser nội hiện đang đốt cháy phê duyệt các tài liệu trong hộp mực. Ngừng sử dụng các hộp mực tức khắc trong trường hợp này.

Thay thế hộp mực là đơn sơ , chỉ có xóa bỏ cái cũ và tối ưu hóa nó , sau thời gian ấy vít một cái mới trở lại và tiếp tục puffing của bạn.

Đối với một về một thường xuyên  thuốc lá điện tử , kiểm kê   thuốc lá điện tử   Halo của Smoker.


Thuốc lá điện tử  những điều cần biết



Halo siêu Tank - hộp bọc.

Thay e-thuốc lá đi vào một loạt các nhân cách khác nhau , từ thường xuyên e-thuốc lá với hộp mực bơm lại với các thiết bị thủ công chuyên môn cao được thiết kế cho những người thương thích. Các hệ thống phổ biến nhất hiện nay trên thị trường thường được gọi là hệ thống bể vì clearomisers dung lượng cao hoặc glassomisers của họ.
Nhấn vào đây để xem   thuốc lá điện tử giá rẻ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét