Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

doanh thu của các công ty shisha điện tử 4

doanh thu của các công ty shisha điện tử 4

Doanh thu hàng tháng của công ty shisha điện tử thời kỳ đầu ở mỹ

Propylene glycol hoặc PG-là một thành phần chính trong albuterol, hoặc thuốc hít hen suyễn, và là hoàn toàn an toàn để hít khi bốc hơi. shisha điện tử PG là mỏng hơn VG, và mang hương vị rất tốt các phần tiếp theo, hương liệu, thường được treo lơ lửng trong PG. Hương liệu là thực phẩm, có thể là tự nhiên hoặc nhân tạo, và chỉ được giới hạn bởi trí tưởng tượng của các nhà sản xuất nước trái cây.

Một lưu ý về những thành phần này, "chúng ta không biết những gì trong những điều" lý lẽ giải thể trong những khuôn mặt của nhiều nghiên cứu như thế này, cho thấy rằng chúng ta không chỉ hoàn toàn hiểu được những gì trong những điều này, nhưng chúng tôi cũng có một sự hiểu biết vững chắc của (không đáng kể) shisha điện tử độc tính của chúng khi bay hơi.
doanh thu của các công ty shisha điện tử 4


Các thành phần cuối cùng là dược phẩm cấp nicotine, và tất cả các nhà sản xuất nước trái cây làm cho sản phẩm của họ có sẵn trong thay đổi mạnh nicotine. Chúng bao gồm từ vô lý (lên đến 36 mg mỗi ml-Strike cơ bản là một may mắn với các bộ lọc tách ra) tất cả các con đường xuống không có gì cả. Đó là đúng, bằng không. Vì vậy, các điểm bán "sản phẩm thuốc lá" shisha điện tử không có nicotine là những gì, bạn yêu cầu?

Điều chưa biết của shisha điện tử

Bạn có thể bị cám dỗ để nghĩ rằng tôi là đầy đủ của crap, nhưng số liệu bán hàng của chúng tôi không nói dối: Trong kinh doanh, shisha điện tử của chúng tôi ở rất thấp sức mạnh nicotine không (6 mg mỗi ml và dưới) vượt qua cả trung bình đến cao điểm mạnh (12 mg và ở trên) bằng tốt hơn so với một biên độ hai-một. Ngoài ra, xem xét rằng nghĩa đen mỗi nhà sản xuất điện tử chất lỏng duy nhất cung cấp các chất lỏng và zero-nicotine ít nhất một trong những làm duy nhất-đó là an toàn để nói rằng sẽ không có nguồn cung cấp nếu nhu cầu không tồn tại. Cá nhân tôi đã bỏ hút thuốc lá trong hai năm trước khi tôi bắt đầu vaping, và tôi sử dụng zero-nicotine lỏng hàng ngày.

Có nhiều lý do cho việc này. Hầu hết người dùng bắt đầu ở một mức độ nicotin cao khi họ vẫn đang nhận được tắt của thuốc lá tương tự. Khi một người mới bắt đầu sinh viên tốt nghiệp với một thiết bị sản xuất hơi hơn, họ không cần cao nồng độ nicotin để được hài lòng. Sau đó, shisha điện tử họ có thể muốn tiếp tục "bước xuống" (giảm sức mạnh nicotine) khi họ tìm thấy rằng nicotine cao thực sự ốc với hương vị của một shisha điện tử. Đơn giản chỉ cần đặt, nicotine ít bạn sử dụng, tốt hơn chất lỏng của bạn sẽ có vị ngon, và mặc dù những gì truyền thông chuyên gia dường như nghĩ rằng, nó chỉ ra rằng ngay cả người lớn giống như những thứ mà hương vị tốt.

Và tôi không có nghĩa là "thân thiện với trẻ" mùi vị giống như dưa hấu và quả việt quất, mặc dù tôi không có một shisha điện tử blueberry tốt nếu đó là túi của bạn. Một trong hỗn hợp của chúng tôi là một hỗn hợp vô cùng phức tạp của bột yến mạch, rum, nho khô, và hoa hồi. Một là một băng màu xanh, chết tiệt gần không xác định được sự pha trộn tinh dầu bạc hà chua ngọt gọi là Heisenberg. Chúng tôi sẽ không cho thị trường kiddie đây.

shisha điện tử Bạn có thể chọn lên rằng tôi tham khảo nhiều, rất nhiều phương tiện truyền thông khẳng định rằng chúng ta đang "nhắm mục tiêu" trẻ em-cố gắng để treo ở trẻ em với hương vị ngọt ngào, và thậm chí có thể nhận được chúng hút thuốc. Say, bạn có biết rằng. . .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét