Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Tác hại của thuốc lá điện tử

tác hại của thuốc lá điện tử

Những người không chấp thuận nói rằng vì nicotin gây nghiện , thuốc lá điện tử ( shisha điện phụ ) có vẻ là một "cửa ngõ ma túy" , người không hút thuốc và trẻ em dẫn đến chiếm hưu thuốc lá. Họ cũng lo âu rằng các nhà làm ra - với ngân sách quảng bá lớn và tên tuổi - có thể nghề thuốc phổ quát một lần nữa. Điều đó sẽ quay trở lại thập niên của sự bước tiến trong việc người dân bỏ hoặc không khi nào tiên quyết hút thuốc.



Tác hại của thuốc lá điện tử

Những người khác nhìn vào lợi nhuận nhất có thể cho người hút thuốc. "Rõ ràng , nó sẽ là tuyệt nhất nếu người hút thuốc lá có thể bỏ toàn vẹn , " Michael Siegel , MD , MPH , một giáo sư tại Trường Y tế công cộng của Đại học Boston nói. "Nhưng nếu đó là bất khả thi , tôi nghĩ rằng họ sẽ tốt hơn rất nhiều off với   thuốc lá điện tử (   shisha điện tử   )   Họ là một thay thế không nguy hiểm hơn."

Siegel rồi so sánh thay thế thuốc lá với   thuốc lá điện tử   cho người chiếm hưu heroin chuyển sang methadone giảm đau. Việc thay thế có thể có những không may riêng của nó , nhưng nó không nguy hiểm hơn.

đôi chút người giúp đỡ tin rằng   thuốc lá điện tử   có thể giúp Quần chúng bỏ thuốc lá , giống như kẹo cao su nicotine. Nghiên cứu ban đầu rất hẹn ước , nhưng dài hơn hạn , trong nghiên cứu chuyên sâu cần thiết.


Nội dung liên đới
TRÌNH CHIẾU
13 Mẹo Bỏ thuốc tuyệt nhất khi nào
khởi đầu
Những bậc phụ huynh nên biết
Nicotine có lẽ tác động đến sự thịnh vượng não ở trẻ em và thanh thiếu niên , Drummond nói.
chút ít   thuốc lá điện tử ( shisha điện thần )   có kẹo hương liệu , mà có lẽ làm cho chúng nổi trội cho trẻ em.
Họ không để lại một mùi như thuốc lá. Bởi thế , nó không dễ hơn cho phụ huynh biết nếu con cái họ đang vaping.


Những gì người lớn và người hút thuốc cần biết
Nếu bạn không hút thuốc , không bắt đầu vaping. Không có lợi ích sức khỏe và chút ít rủi ro.
Nếu bạn hút thuốc và đang nổ lực bỏ thuốc lá , bạn nên có một chiến thuật được FDA phê chuẩn của việc thoái , Drummond cho thấy , đồng nghĩa các bản vá nicotin hay kẹo cao su. Có chứng cứ tốt mà họ giúp đỡ.   thuốc lá điện tử   ( shisha điện thần )   có lẽ bật ra được một cách năng suất để bỏ thuốc lá , nhưng chúng tôi không có chứng cứ nào.
Nếu bạn không có chương trình bỏ thuốc lá , nó có thể tươi tắn để chuyển đổi từ các sản phẩm thuốc lá đến   thuốc lá điện tử   không? có lẽ. Chuyện trò với thầy thuốc về những không may và lợi ích.
trong lúc các chuyên gia bàn luận , chút ít thành thị - như Boston , Los Angeles và New York - đã phê chuẩn luật về cách Quần chúng có lẽ mua hoặc chiếm hưu   thuốc lá điện tử   ở nơi công cộng.

Lớn hơn , chuyển đổi có khả năng.

FDA đã đề xuất nguyên tắc mới sẽ mở mang thẩm quyền của cơ thượng hiến nhiều sản phẩm thuốc lá , bao gồm   thuốc lá điện tử ( shisha điện thần )   .


Một đề nghị độ tuổi tối thiểu là một trong những nguyên tắc được đề xuất.
Nhấn vào đây để xem thuốc lá điện tử và những điều phải biết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét