Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

doanh thu của các công ty shisha điện tử 1

doanh thu của các công ty shisha điện tử  1

Doanh thu hàng tháng của công ty shisha điện tử thời gian đầu

người giúp người giúp giám sát 700 tỷ $ trong tài sản, bao gồm Imperial Tobacco và chứng khoán BAT nói. Các cổ phiếu được ít thay đổi ở 2.596 pence trong đầu phiên giao dịch ngày hôm nay.
Imperial là một trong những công ty thuốc lá lớn cuối cùng để bắt đầu bán shisha điện tử. sản phẩm Puritane của nó đã được bán trong tháng Hai, hơn sáu tháng sau khi British American Tobacco Plc giới thiệu shisha điện tử của nó.
Blu là dẫn đầu thị trường trong các thị trường Hoa Kỳ $ 1700000000 cho shisha điện tử, trong đó đã tăng gấp đôi kích thước mỗi năm kể từ năm 2009. Các thương hiệu có 45 phần trăm thị phần trong nước và doanh thu năm ngoái là 230 triệu $, Imperial Tobacco nói.
doanh thu của các công ty shisha điện tử 1


Skycig Acquisition
Nó cũng có mặt ở Anh sau khi mua lại của Skycig tháng Mười và có kế hoạch để đẩy vào Pháp, Đức và Hà Lan vào đầu năm nay. doanh thu hàng năm của Skycig có thể tăng gấp bốn lần vào khoảng 100 triệu bảng (171 triệu $) vào cuối những năm 2015, Jacob Fuller, Vương quốc Anh có Giám đốc điều hành của Blu, ngày 23 tháng 5 cho biết.
Ở Anh, việc sử dụng shisha điện tử đã tăng gấp ba lần trong hai năm qua, một nghiên cứu của chống hút thuốc lá sảnh ASH tìm thấy, có khoảng 2,1 triệu người Anh hiện đang sử dụng các thiết bị.
Blu sẽ tăng cường khả năng cạnh tranh trong thị trường shisha điện tử châu Âu Imperial Tobacco của, Ilana Elbim, một nhà phân tích của Fitch Ratings ở London, cho biết trong một tuyên bố.
Doanh thu hàng năm từ Hoa Kỳ sẽ tăng lên khoảng 2 tỷ bảng Anh, hay 24 phần trăm của nhóm, sau khi mua từ 500 triệu bảng Anh, hay 7 phần trăm, theo Imperial Tobacco. Công ty bán các nhãn hiệu USA Gold, Sonoma và Fortuna ở khoảng 20 quốc gia sau khi mua Kentucky dựa trên Commonwealth Brands vào năm 2007.

Những người nổi tiếng nói về shisha điện tử

Marwood trích dẫn "không chắc chắn về việc liệu thuốc lá bạc hà sẽ bị cấm tại Hoa Kỳ" như nhà quản lý có quyết định để kiểm soát chặt chẽ về giống tinh dầu bạc hà như Kool và Salem.
Mối quan tâm Menthol
Cooper và giám đốc điều hành Imperial Tobacco khác đã cố gắng xoa dịu những lo ngại như hôm qua, nói rằng thực phẩm và Dược Hoa Kỳ đang thực hiện một quan điểm khoa học và rằng "khoa học xung quanh tinh dầu bạc hà không hỗ trợ một lệnh cấm."
Các giám đốc điều hành cũng cho biết cô đã bồi thường được bảo đảm chống lại lịch sử và một số tranh chấp trong tương lai từ Reynolds.
Để bây giờ, Cooper sẽ được dựa trên các nhãn hiệu Hoa Kỳ thành lập cô ấy đạt được, trong khi ghim nguyện vọng tăng trưởng trong tương lai của shisha điện tử, chiếm môi giới Cowen và Công ty ước tính ít hơn 1 phần trăm của doanh thu ngành công nghiệp thuốc lá.
Đó là một cơ hội, và cũng là một thách thức, cho Imperial Tobacco, Gorham của Morningstar, cho biết.
"Thách thức đối với Cooper là để tiếp tục đầu tư vì shisha điện tử đang trong giai đoạn vườn ươm, và chúng tôi không biết liệu nó sẽ là nhà lãnh đạo trong thời gian dài," ông nói.
Nhấn vào đây để xem doanh thu của các công ty shisha điện tử 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét