Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

quá trình phát triển của thuốc lá điện tử 1

quá trình phát triển vượt bậc của thuốc lá điện tử 1

giai đoạn đầu tiên của phát triển vượt bậc thuốc lá điện tử

Lần tiên quyết được trao đổi hàng hoá hóa


Đó là chút băn khoăn vì sao phổ quát   thuốc lá điện tử (   shisha điện tử   )   "đã phát triển nhanh thành một ngành công nghiệp 2000000000 $ trong vài năm qua; lời hứa của không nguy hiểm , giao hàng nicotine không nguy hiểm mà không có tất cả những sản phẩm phụ gây ung thư của cuốn sổ tay đốt là một lời yêu cầu khó để vượt lên. Nhưng liệu những thiết bị và các dịch nicotinate họ vật nhỏ thật tâm an toàn? Stephen Dorf nói như thế. Khoa học , mặt khác , nói rằng đó là phức tạp.
thuốc lá điện tử ( shisha điện phụ )   hoàn toàn công cụ quảng bá yêu những ngày này , không đếm xỉa sự xua đuổi của người hút thuốc lá thỉnh thoảng tại các điểm truyền hình từ những năm 1970 , hiện ra trong tất cả mọi thứ từ các quảng bá Super Bowl để tay của đêm khuya talk show khách. CDC cho biết rằng việc chiếm hưu   thuốc lá điện tử ( shisha điện phụ )   tăng từ khoảng 10 phần trăm trong năm 2010 lên hơn 21 phần trăm trong năm 2011 trong số những người lớn đã hút thuốc lá thỉnh thoảng. Giống như , 10 phần trăm của học sinh trung học Mỹ thông tin thử nghiệm với   thuốc lá điện tử (   shisha điện tử   )   so với cùng kỳ.

quá trình phát triển của thuốc lá điện tử 1


vấn đề phát triển vượt bậc thuốc lá điện tử


Những gì chuẩn xác là một e-thuốc lá? Mỹ sử dụng bằng sáng chế số 8.490.628 B2 định nghĩa một e-thuốc lá như "một sương thuốc lá điện tử có vị trí thay thế [sic] để bỏ hút thuốc và thuốc lá thay thế." Họ lần tiên quyết được sáng chế vào năm 2002 bởi một dược sĩ Trung Quốc như các thiết bị cai thuốc lá , và Trung Quốc vẫn là nhà làm ra chính của   thuốc lá điện tử   trên toàn cầu ngày nay. Các thiết bị chế tạo nguyên tử một cách thức propylene glycol nicotinated , làm gọi là e-lỏng , có thể được chữa trị với các chất phụ gia bổ sung , chả hạn như hương liệu và chất tạo màu hoặc nồng độ nicotin biến. Họ cũng có thể được sửa đổi để làm bốc khói các sản phẩm có cội nguồn cần sa.
Khói và gương
chiếm một phần lớn sự Thêm lên chóng   thuốc lá điện tử ( shisha điện phụ )   đã được nhờ vào các chiến dịch tiếp thị rần rộ của các nhà làm ra của họ , chào mời về sức khỏe "lợi ích" của vaping hơn hút thuốc. Một khảo nghiệm năm 2014 được thực hiện bởi một nhóm các nhà nghiên cứu từ trọng tâm nghiên cứu kiểm tra thuốc lá và giáo dục tại UC San Francisco nhìn gần 60   thuốc lá điện tử ( shisha điện phụ )   làm ra các trang web và thấy rằng hơn 90 phần trăm trong số họ trích đoạn thuốc lá điện tử   ( shisha điện phụ )   như khỏe mạnh hơn , rẻ hơn , và sạch hơn so với thuốc lá thỉnh thoảng , 76 phần trăm trong số họ nói rằng   thuốc lá điện tử ( shisha điện phụ )   thuốc không tạo khói thuốc lá , và một phần tư trong số họ thậm chí còn dùng xác thực bác sĩ trả cho đi xe về nhà những điểm-cho thấy rằng một phần công ty thuốc lá điện tử ( shisha điện phụ ) chỉ trả tiền lao vụ môi đến yêu cầu quy củ của FDA về ghi nhãn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét