Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

thuốc lá điện tử giá rẻ quận 11

Shisha điện tử khi có quá nhiều thuốc lá điện tử dính vào một atomiser nó có thể làm tràn. Bạn thường sẽ biết khi điều này xảy ra bởi vì:
có một âm lượng chim kêu ríu rít từ atomiser
làm ra hơi kém
bạn có thể có được những kinh nghiệm không thoải mái của eliquid trong miệng của bạn
thỉnh thoảng bạn có thể xử lý vấn đề với một số dựa vô thuốc lá điện phu của bạn , hoặc bằng cách trừ bỏ các clearomiser và chỉ cho nó một số bộ phim. Vào những lúc khác bạn nên phải rời khỏi atomiser để ráo nước.

trừ bỏ mực và thổi qua nó vào một chiếc khăn giấy cũng là một phương pháp hiệu quả để trừ chất lỏng dư thừa. Xem Ba cách không khó để xóa một Atomiser cho chi tiết hơn , hoặc đọc các chỉ bảo không trả phí bạn nhận được khi bạn đăng kí nhận bản tin của chúng ta. Shisha điện tử
Atomisers Burnt Out
Atomisers có thể ghi ra , bắt mắt là version nhẹ hơn. Khi hít vào , bạn sẽ nhận được , hoặc không có hơi nước hoặc một hương vị bị cháy tới phê duyệt. Phương thức duy nhất là phải thay hộp mực hoặc clearomizer đầu - nhà bán sỉ tốt sẽ có những bảo dưỡng , nên liên lạc với họ để thay thế.
gặp dịp tốt thay , có một số bước bạn có thể làm để tránh cháy ra ngoài.
1. Trước khi sử dụng một đầu clearomiser / atomiser cho lần phải làm đầu tiên , nhỏ giọt vài giọt thuốc lá điện phu vào bấc.
2. Sau khi điền một clearomiser , tạo điều kiện cho clearomiser đứng trong năm phút trước khi sử dụng.
Cả hai bước trên tạo điều kiện cho các thuốc lá điện tử thấm vào trong các bấc và cuộn dây trước khi sử dụng.
3. Luôn luôn bảo đảm rằng thuốc lá điện tử điếu thuốc được tắt trước khi bỏ vào túi của bạn. Điều này bắt mắt đắc lực với mods hộp mạnh mẽ - Tôi đã tìm thấy một số lần mà tôi đã bắn lên iStick hoặc Smok hộp mod của tôi chỉ để tìm ra rằng công suất đã có xu hướng gia tăng so với bình thường đến mức toàn lực trong túi của tôi. Kết quả? Một tức tốc ghi ra cuộn dây.
gặp dịp tốt thay , nhiều clearomisers hiện đại đặc thù đầu thay thế. Thay vì thay thế toàn bộ chức vụ , chỉ có người tiên quyết nên phải được hoán đổi cho một đầu tươi. Các phương pháp để làm điều đó đổi thay tương thuộc vào mô hình , nhưng nhìn tổng thể các bước như sau:
Di thừa thuốc lá điện tử Tháo các clearomiser bằng cách xoáy vào hình tĩnh
Vặn đầu thay thế , tương tự cách bạn hãy tháo một cartomizer
Vít trên đầu thay thế và lắp ráp lại các clearomiser
Hãy đối đãi với clearomiser vun vén lại như một chức vụ biệt danh mới
Sẽ nói thật , tôi không lúc nào làm sạch atomisers của tôi - atomisers tốt không thực sự cần nó , và như atomisers thường theo bảo dưỡng , bạn có thể có được một sự thay thế nếu họ thất bại.
tuy nhiên , một số người muốn duy trì atomisers của họ. Dưới đây là một số phương pháp:
1. Đơn sơ chỉ có xả atomiser với nước ấm ( không đun sôi , vì điều này có thể làm hư atomiser ) nước. Tạo điều kiện cho để khô trước khi tái sử dụng - là mức tối thiểu , để qua đêm cho khô.
2. Ngâm atomiser trong rượu đế như vodka. Ví như sẵn có cho bạn , hãy thử rượu ngũ cốc thuần khiết. Tránh isopropyl ( xát ) rượu. thuốc lá điện tử
3. Ví như bạn thực tình muốn đi hog toàn , sử dụng một đồ trang sức làm sạch siêu thanh sử dụng nước hoặc rượu.
cartomisers luôn luôn có thể được làm sạch theo cách tương tự , nhưng phải không dối trá , kết quả đạt được thường ít hơn hiệu quả cao. Hộp mực đã được thiết kế để dùng một lần. thuốc lá điện tử
Clearomisers và xe thiết giáp cũng có thể hưởng lợi từ một sạch. Hưng thịnh người trong số những chiếc xe thiết giáp trên thị trường bán lẻ hiện tại mang đến đầu thay thế ( phần với phun và bấc đính kèm ). Nó thường là không khó hơn để thay thế người tiên quyết khi kết thúc nó trở thành quá gunked lập để sử dụng. thuốc lá điện tử giá rẻ quận tân phú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét