Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Thuốc lá điện tử giá rẻ giúp bạn cai thuốc lá

Thuốc lá điện tử giá rẻ giúp bạn cai thuốc lá

shisha điện tử (thuốc lá điện tử)
Khi ngành công nghiệp của chúng tôi tiếp tục phát triển, thậm chí ấn phẩm chủ đạo đang bị buộc phải thừa nhận rằng có một số bằng chứng cho thấy thuốc lá điện tử có thể có hiệu quả trong việc giúp đỡ những người hút thuốc bỏ thuốc lá. Chúng tôi đã được biết đến này một thời gian. Một lần nữa, tôi sẽ cho các bằng chứng nói cho chính nó:
Thuốc lá điện tử giá rẻ giúp bạn cai thuốc lá

"Hầu hết những người tham gia (72 phần trăm) đã từng hút thuốc, và 76 phần trăm là sử dụng Thuốc lá điện tử giá rẻ ( shisha điện tử ) lá hàng ngày. Vào lúc ban đầu, người dùng hiện đã được sử dụng Thuốc lá điện tử giá rẻ ( shisha điện tử ) cho ba tháng, mất 150 nhát mỗi ngày trênThuốc lá điện tử giá rẻ ( shisha điện tử) của họ và sử dụng các chất lỏng nạp có chứa 16 mg / ml nicotine, trung bình. Hầu như tất cả các Thuốc lá điện tử giá rẻ ( shisha điện tử ) hàng ngày tại cơ sở vẫn Thuốc lá điện tử giá rẻ hàng ngày sau khi một tháng (98 phần trăm) và một năm (89 phần trăm). trong số những người đã được Thuốc lá điện tử giá rẻ hàng ngày ít hơn một tháng tại cơ sở, 93 phần trăm vẫn Thuốc lá điện tử hàng ngày sau một tháng, và 81 phần trăm sau một năm. trong Thuốc lá điện tử giá rẻ hàng ngày, số lượng nhát mỗi ngày trên Thuốc lá điện tử giá rẻ ( shisha điện tử ) vẫn không thay đổi giữa các cơ sở và một năm. trong số các cựu người hút thuốc đã được Thuốc lá điện tử hàng ngày tại cơ sở , 6 phần trăm có tái nghiện hút thuốc sau một tháng và cũng có 6 phần trăm sau một năm. "
"Trong một cuộc khảo sát quốc tế (tôi nhấn mạnh) lớn của hiện tại, cựu, hoặc không bao giờ người sử dụngThuốc lá điện tử giá rẻ ( shisha điện tử ), 72 phần trăm người dùng báo cáo rằng Thuốc lá điện tử giá rẻ ( shisha điện tử ) giúp họ đối phó với cơn thèm thuốc và triệu chứng cai nghiện, 92 phần trăm báo cáo giảm trong việc hút thuốc của họ khi sử dụng Thuốc lá điện tử giá rẻ ( shisha điện tử ), và chỉ có 10 phần trăm báo cáo rằng họ đã trải qua cơn thèm thuốc lá điếu thuốc lá khi sử dụng Thuốc lá điện tử giá rẻ ( shisha điện tử ). hơn nữa, hơn 2000 người từng hút thuốc trong cuộc khảo sát này, 96 phần trăm báo cáo rằng Thuốc lá điện tử giá rẻ ( shisha điện tử ) giúp họ bỏ thuốc lá."
"Trong những người hút thuốc không có ý định bỏ thuốc lá, sử dụng Thuốc lá điện tử giá rẻ ( shisha điện tử ), có hoặc không có nicotine, giảm tiêu thụ thuốc lá và gợi kiêng thuốc lá lâu dài mà không gây tác dụng phụ đáng kể."
Nếu so sánh với tỷ lệ thành công thực sự không đáng kể đối với liệu pháp thay thế nicotine truyền thống như các bản vá và kẹo cao su khi mà một số công ty dược phẩm treo mũ và họ sẽ rất dễ dàng để xem nơi phe đối lập đến từ. Có lẽ đây là lý do tại sao các Thực phẩm và Dược Hoa Kỳ đang thúc đẩy dự luật sẽ trao dây cương của ngành công nghiệp của chúng tôi trong Big Tobacco-những người giám hộ trung thành của y tế công cộng, trong khi đưa các công ty như mỏ sáu feet dưới.
Trong khi đó, một số trong những người giám hộ thực tế của y tế công cộng đã đến xung quanh vấn đề này. Nhiều người trong số các liên kết tôi đã sử dụng được biên dịch ở đây, và cơ sở dữ liệu này sẽ được thêm vào thường xuyên-đống ngày càng tăng của bằng chứng cho thấy các phương tiện truyền thông chỉ cho bạn một phía của câu chuyện.
Nhấn vào đây để xem các tổ chức quốc tế chấp nhân thuốc lá điện tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét