Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

thuốc lá điện tử giá rẻ quận gò vấp

Shisha điện tử Cô đã hút thuốc trong nhiều thập kỷ , và thông thường lẩm bẩm về việc thoái. Tôi đã cố gắng của mình trên không ít thuốc lá điện tử  cố gắng để có được cô ấy để thay đổi - lần này tôi đã cố gắng của cô trên một Aspire Thống Nautilus và iStick , hy vọng rằng một nổi bật hơn thuốc lá điện tử sẽ làm công việc.

Làm thế nào Nhiều New Vapers ho Khi Vaping?
Julia không phải là người độc nhất bị ho khi vaping.
Shisha điện tử
Trong hiện thực , khi chúng tôi khảo cứu 600 vapers , hơn 57% trong số họ cho thấy họ ho khi sở hửu thuốc lá điện tử cho lần đầu tiên: thuốc lá điện tử
Ho khi bắt đầu vaping
Học hỏi của các nhà khoa học ủng hộ này lên , cho thấy tác dụng phụ thường gặp nhất kinh nghiệm của vapers Lần bắt đầu là ho và đau họng.
Một hiệu ứng tạm bợ
Đối với đa số vapers , ho khi vaping là một tác dụng tạm thời.
trong lúc đa số 57% cho thấy họ ho khi họ lần bắt đầu vaped , 93% trong số họ không còn có một vấn đề.
Bạn Vẫn ho khi VAPE
Đối với những người bận tâm , 92% đã được vaping trong hơn 10 tuần , với chỉ 1% số người được khảo cứu cho vaping 0-1 tuần.
Câu chuyện người dùng
Tôi ho đôi chút khi tôi bắt đầu thuốc lá điện tử  vaping , nhưng tôi đã quá hưng phấn vào quốc tế của những năng lực trước mặt tôi cho nó là một Sự tình. Tôi đã nhìn thấy rằng phải mất khoảng một ngày để acclimatise đến một nước cay nghiệt hơn , bởi thế tôi không thể hình dong rằng ho là một Sự tình đang diễn ra. thuốc lá điện tử  Tôi chắc chắn rằng hét thảy chúng tôi Vẫn ho mỗi giờ và sau đó khi chúng tôi quá lớn một hit mặc dù!
Max từ GetVape.co.uk
lý do bạn ho khi VAPE?
Chất kích thích trong hơi
lý do chúng tôi bị ho? đa số vapers có lẽ sẽ cho bạn biết đó Bởi vì propylene glycol.
mô thức glycol propylen.
dựa trên ước tính rất thô ( gắn với nhau bởi Chris giá dựa trên phân tách của bài viết trên diễn đàn ) khoảng 10% dân số là người nhạy cảm với propylene glycol. ( Một tỷ lệ nhỏ hơn nhiều là mẫn cảm với propylene glycol ).
bên cạnh đó , Giáo sư Polosa nói với tôi có lẽ có các yếu tố khác trong hơi gây vapers ho:
chúng tôi chẳng thuốc lá điện tử  thể giảm giá năng lực của các thành phần khác chưa biết , chất gây ô nhiễm , hàng hóa phụ trong e-hơi gây hiệu ứng kích thích tương tự.
Nhưng điều này đặt ra một câu hỏi.
lý do vapers ho khi họ lần đầu thuốc lá điện tử  tiên sở hửu e-thuốc lá , nhưng không phải sau khi duy trì sử dụng?

Không ai có vẻ để có câu hồi âm vào bấy giờ , nhưng một trong những lý do có vẻ như hình thể của bạn được sở hửu để các hóa chất này. thuốc lá điện tử giá rẻ quận bình chánh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét