Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử 3

Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử 3

khảo sát về thuốc lá điện tử

Một câu chuyện tôi yêu là khi   thuốc lá điện tử (  
Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử 3
shisha điện tử   )   nói về , một số ngày hoặc một số tuần sau khi chuyển sang vaping , họ bước vào một nhà bếp và đột ngột nhận ra rằng họ có thể đột ngột ngửi thấy mùi bia cà phê!

Thật vậy , khi chúng ta khảo sát vapers vào năm 2009 trong một nghiên cứu phân tích của Đại học Alberta , 79 , 8% cho biết đã cải tổ khứu giác sau khi chuyển sang  Shisha điện tử .



nghi kỵ thuốc lá điện tử và thuốc lá

Trọng lượng: Tôi nghĩ rằng chúng ta đã luận đàm về sức khỏe và trở về vị giác. Vì vậy , sự khác biệt chính khác mà bạn sẽ nhận thấy phải làm đầu tiên là trọng lượng của   thuốc lá điện tử . Trong khi một điếu   thuốc lá điện tử (   shisha điện tử   )  dùng một lần hoặc luôn luôn không nghĩ lại dồi dào , bạn sẽ nhận thấy một sự khác biệt lần phải làm đầu tiên bạn sử dụng nó. Tuy nhiên , tôi chưa gặp một vaper người chưa quen với điều này sau vài ngày phải làm đầu tiên , và nhiều người sử dụng tân tiến lên , mạng lưới bể chứa bơm lại nặng hơn ,   thuốc lá điện tử   biến điện áp.

Hương vị: tương thuộc vào những gì thuốc lá bạn hút thuốc , và những gì hương vị   thuốc lá điện tử   bạn đặt hàng , hương vị có thể khác xa hoặc nó có lẽ rất như nhau. Những gì tôi thấy là nhiều người dùng muốn một cái gì đó như đồng nghĩa như thuốc lá càng tốt để bắt đầu , nhưng khi họ đi trên họ bắt đầu để tốt nghiệp ra khỏi mùi vị thuốc lá và thí nghiệm với mùi vị khác. ( ưa thích của tôi là pinapple mùi vị rượu rum dừa! )

Họng nhấn: Họng hit là một chủ đề bàn luận lớn giữa   shisha điện tử , và đề cập đến các hit bạn nhận được ở mặt sau của cổ họng của bạn sau khi hít phải các   shisha điện tử   từ một điếu thuốc lá điện tử .

Đã quá lâu kể từ khi tôi hút một điếu thuốc lá hiện nay tôi chỉ cần thể nhớ những gì cổ họng đánh từ một điếu thuốc là như vậy. Đồng thời , khi tôi hỏi một người hút thuốc vừa được thay đổi những gì khác thường là , ông nói nó dựa dẫm vào  thuốc lá điện tử ( shisha điện gồm: quân ) , anh sở hửu - một hơi tickly trên mặt sau của cổ họng của mình , trong lúc một người khác là đa phần giống với một điếu thuốc.

Xem thêm về thuốc lá điện tử


sd
Tự điển nhanh
A đến Z Nút

Những người sở hửu   thuốc lá điện tử   ( vapers! ) Đã thịnh vượng vốn tự vựng của mình. Bạn có lẽ đọc hướng dẫn không thiếu vaping thuật ngữ tại đây , nhưng đây là một hướng dẫn nhanh chóng với các điều khoản mà sẽ tương hỗ khi đọc bài viết này.

Atomiser: phần làm nóng  thuốc lá điện tử ( shisha điện gồm: quân )  lỏng trong một điếu   thuốc lá điện tử.  thuốc lá điện tử ( shisha điện gồm: quân )
nước trái cây ( hoặc  thuốc lá điện tử ( shisha điện gồm: quân )  lỏng ): Một chất lỏng có chứa nicotine.
Shisha điện tử : Để sở hửu   thuốc lá điện tử   ( tương tự với hút một điếu thuốc! )
Shisha điện tử : Một người sở hửu một điếu   thuốc lá điện tử .

chúng tôi sẽ đi vào chút ít các cụm từ trong sâu hơn rồi đây trong bài viết trên blog này.

Làm thế nào để   thuốc lá điện tử   làm việc?
sơ đồ cho thấy thuốc lá kiếm ăn như vậy nào điện tử.
Nhấn vào cho một hình ảnh lớn hơn.
trong lúc có chút ít sự thay đổi giữa  Shisha điện tử , sau đây được áp dụng cho đa số các e-thuốc lá.
Nhấn vào đây để xem  
Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét