Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Những điều cần biết về tinh dầu thuốc lá điện tử

Những điều cần biết về tinh dầu thuốc lá điện tử (shisha điện tử )

Lỏng thường được phân loại trong "mg" của nicotine. Khác nhau, từ 0mg lên đến 24mg, nicotin mạnh hơn sẽ tạo ra một cảm giác cổ họng mạnh mà thường được gọi là "cổ họng hit". Nó thuộc vào người sử dụng để quyết định bao nhiêu nicotine họ muốn sử dụng.
Những điều cần biết về tinh dầu thuốc lá điện tử

 Tôi sẽ đề nghị bắt đầu thấp, và làm việc theo cách của bạn lên đến một mức độ mà sẽ thỏa mãn cơn thèm nicotine của bạn. Tùy thuộc vào định dạng tôi thích sử dụng bất cứ nơi nào từ 6mg đến 18mg. Đoạn đường của bạn rất khác nhau. Nước ép được tạo thành PG và VG. Propylene Glycol và Glycerine thực vật. PG cho nhiều hơn một "họng hit" cảm giác và mang hương vị rất tốt. VG là dày hơn, cho ít họng hit, nhưng sẽ tạo ra hơi nhiều hơn.

Thuốc lá điện tử
uices đến trong tất cả các tỷ lệ của PG và VG. Hãy suy nghĩ về cách bạn muốn thuốc lá điện tử (shisha điện tử ) của bạn cảm thấy trước khi mua nước trái cây. Tôi cá nhân như một mỏng hơn 50/50 blend cho hầu hết các thiết bị kiểu bộ khởi động và một dày hơn 70/30 blend cho nhiều bể tiểu ohm tiên tiến hoặc atomizers nhỏ giọt.

Còn gì nữa không?

Tôi có một danh sách các video trên kênh YouTube của tôi có tựa đề "CHO ​​NGƯỜI MỚI" đó tôi cảm thấy sẽ là hữu ích hoặc có lợi cho những người chỉ nhận được vào thuốc lá điện tử (shisha điện tử ) xem

Có rất nhiều "tiếng lóng" tham gia vào thuốc lá điện tử (shisha điện tử ). Bạn sẽ nghe thấy những câu như "nhỏ giọt" hoặc "510" hoặc "HYBRID" vv, vì vậy xin vui lòng đặt câu hỏi nếu bạn có chúng. Dân số nói chung của cộng đồng thuốc lá điện tử (shisha điện tử ) là rất hữu ích và luôn sẵn lòng giúp đỡ.

Thế giới của vaping có thể gây nhầm lẫn và quá sức đối với những người mới không chắc chắn bắt đầu từ đâu. Hãy tin tôi khi tôi nói rằng chúng tôi đã có tất cả được. Nhìn xung quanh ở một số sản phẩm. Xem một số video xem xét. Hãy suy nghĩ về những gì bạn muốn thiết bị của bạn để như thế nào, và cảm thấy như thế nào.

 Hãy suy nghĩ về tuổi thọ pin, kích thước và hình dáng. Không có cách nào sai để thuốc lá điện tử (shisha điện tử ). Nếu bạn VAPE đôi khi, nhưng vẫn cảm thấy sự cần thiết cho một điếu thuốc, KHÔNG CẢM THẤY BAD VỀ MÀ. Bỏ hút thuốc là nghĩa đen là một trong những điều khó khăn nhất bao giờ bạn sẽ làm, nhưng gắn bó với nó. Tôi hứa với bạn thuốc lá điện tử (shisha điện tử ) đó là một kinh nghiệm rất bổ ích, và làm cho quá trình chuyển đổi từ thuốc lá dễ dàng hơn nhiều.

Tốt nhất của may mắn, và cho tôi là người đầu tiên chúc mừng bạn đã đi bước đầu tiên hướng tới việc bỏ thuốc lá.

thuốc lá điện tử (shisha điện tử ) tốt

Ngoài ra, mỗi đoạn video tôi đã thực hiện về vaping có thể được tìm thấy trên kênh YouTube của tôi.
Nhấn vào đây để xem thuốc lá điện tử giá rẻ giúp bạn cai thuốc lá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét