Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

doanh thu của các công ty shisha điện tử 2

doanh thu của các công ty shisha điện tử 2

Doanh thu hàng tháng của công ty shisha điện tử thời kỳ giữa

Khi hầu hết mọi người nghĩ về một điếu thuốc lá điện tử, họ nghĩ về sản phẩm hình trên về phía bên trái. Họ trông giống như bình thường ( "tương tự") thuốc lá, bạn mua chúng tại một trạm xăng, và (nếu bạn mua Vuze hoặc Blu, hai thương hiệu phổ biến nhất) họ được thực hiện bởi thuốc lá companies- Imperial Tobacco và RJ Reynolds, tương ứng. Các hộp mực trong những trở điền sẵn, và phải được thay thế bằng hộp mực mới. Họ có các lựa chọn hương vị rất hạn chế, và có vẻ bề ngoài là một đơn giản, có lẽ shisha điện tử thay thế cho thuốc lá.
shisha điện tử và hóa hơi được hít điện chạy bằng pin lithium có thể sạc lại, cơ quan ngôn luận silicone và một hộp mực đó được biết đến như một cartomizer. Các clearomizer chính nó được lấp đầy với các
doanh thu của các công ty shisha điện tử 2


Tuy nhiên, mặc dù doanh số ấn tượng của họ, đại đa số những người vĩnh viễn bỏ hút thuốc có lợi cho shisha điện tử không sử dụng chúng. cửa hàng của tôi thậm chí không thực hiện chúng. Trong thực tế, không có cửa hàng shisha điện tử làm-chỉ trạm xăng và cửa hàng tiện lợi.

Trong một cửa hàng shisha điện tử  thực tế, bạn sẽ tìm thấy các sản phẩm như những người ở giữa (thường được gọi là shisha điện tử bốc hơi-hoặc cá nhân "shisha điện tử Bút") và bên phải ( "shisha điện tử Mods"). APVs (làm cho hầu hết các công ty Trung Quốc như Innokin) chứa các thiết bị cho phép người sử dụng để điều chỉnh mức công suất, sản xuất một lượng vừa phải hơi, và có giá thường dưới $ 100. Mods (chủ yếu là do các công ty của Mỹ như Chắc chắn hoặc nhiều công ty Hy Lạp và Philippines nhỏ) là để sử dụng với atomizers sử dụng rebuildable, có khả năng có thể sản xuất tấn hơi, và có thể khá đắt tiền.

Điểm nổi bật của sự phát triển shisha điện tử



Người dùng thường được giới thiệu với shisha điện tử với các sản phẩm hàng loạt thị trường bên trái, di chuyển đến giữa để một shisha điện tử đáp ứng nhiều hơn (như người bắt chước tương tự là nicotin rất cao và hơi thấp), và kết thúc ở bên phải khi họ thực sự bắt đầu muốn nhiều hương vị và ít nicotine (thêm vào đó một thời gian ngắn). Điều này có thể lý do tại sao, khi doanh số mods hoặc "hệ thống mở" thiết bị này đã tăng lên, doanh số của lần hiện đã giảm mạnh (các công ty và tại sao thuốc lá mà làm lần hiện thà mods chỉ cần đi đi hoàn toàn).

Điều này quan trọng bởi vì các nhà lập pháp và các phương tiện truyền thông hoàn toàn không phân biệt giữa hai sản phẩm, nhưng vẫn có một thế giới của sự khác biệt. Khi họ cho rằng "không ai biết những gì trong những điều này," nó làm cho tôi tự hỏi chính xác những điều họ đang nói về, kể từ đó.
Nhấn vào đây để xem doanh thu của các công ty shisha điện tử 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét